วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

พลังดึงดูด

:: 7 ขั้น ตอน ของการสร้างพลังดึงดูด ::
1. สร้างพลังแห่งจินตนาการ :
รู้ไหมว่า ความคิดคือพลังงานอันมหาศาล จงคิดและพูดแต่ สิ่งที่ดีๆ หลีกเลี่ยงการนินทาว่าร้าย (คำพูดร้ายๆ จะนำสิ่งร้าย ๆ เข้ามาสู่ตัวเรา) จงจินตนาการถึงความสำเร็จที่เรา ต้องการ สร้างเป็นภาพในใจหรือนำภาพที่เราต้องการมาให้เราเห็นอยู่ตลอดเวลา
2. ติดต่อกับจิตใต้สำนึกด้วยการสะกดจิตตัวเอง:
เราต้องมีพลังอย่างแรงกล้าที่จะเชื่อว่า เราทำได้ จนความคิดนี้ฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกของเรา เมื่อความคิดนั้นอยู่ในจิตใต้สำนึกแล้ว จากนั้นเราจะสามารถทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการ
3. ชำระความคิด คำพูด และการกระทำอย่างสิ้นเชิง :
ความคิด คำพูด การกระทำทุกสิ่งส่งผลโดยตรงต่อตัวเรา คนรอบข้าง ครอบครัว สังคม ประเทศ โลก รู้ไหมว่า เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว ทุกการกระทำ ความคิด คำพูดจะส่งผลต่อภาพรวมของโลก รู้อย่างนี้แล้ว ต้องคิด พูด และทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น สิ่งดี ๆ จึงจะเกิดขึ้น
4. ขจัดความสงสัย :
อย่าสงสัย คลางแคลงใจเลยว่าจะเป็นไปได้หรือ จริงหรือ ให้รู้เถอะว่าเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่สุด คือ การเกิดมาเป็นคนบนโลกนี้ ก็เกิดขึ้นแล้ว ดังนี้ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่วันนี้ก็ต้องเป็นสักวันหนึ่ง ต้องเป็นไปได้
5.หลีกเลี่ยงการถูกสะกดจิต จากสภาพแวดล้อม :
คำพูด ความคิดการกระทำโดยตัวเราที่ต้องระวังที่สุดแล้ว ยังต้อง ระวังคำพูด ความคิด และการกระทำด้านลบจากผู้คน สิ่งแวดล้อม ข่าวสาร หนังสือแย่ๆ ทุกสิ่งรอบตัวส่งผลกับเราทั้งสิ้นจะต้องฉลาดที่จะเลือกรับ แต่สิ่งดีๆสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข สิ่งไม่ดีจะรับเข้ามาทำไมกัน
6. ปล่อยวาง :
เมื่อทำดี คิดดี พูดดีแล้ว เราต้องปล่อยวาง เพื่อให้โอกาสกับพลังดึงดูดของเราให้มันทำงาน ยิ่งปล่อยวางเราจะยิ่งมีพลัง หายใจลึก ๆ ช้าๆ เราจะมีสมาธิ
7. ฉลองความสำเร็จ :
ต้องรู้จักชื่นชมตัวเอง กับความสำเร็จทุกวัน เพราะ Success Built Successes นั่นคือความสำเร็จ เล็กๆ น้อยๆ จะนำมาซึ่งความสำเร็จยิ่งใหญ่ ยังมีวิธีหากำไรง่ายๆที่แสนดี คือต้องรู้จักให้กำลังใจคนอื่นและชื่นชมคนอื่น แค่นี้ในแต่ละวันเราก็ได้ชื่นชมความสำเร็จ มากมาย จนนับไม่ถ้วนแล้ว ทั้งยังเป็นการสร้างความสุขกับตัวเองและผู้อื่น เมื่อคนใกล้ตัวเรามีความสุขก็ส่งผลให้เรามีความสุขด้วยเช่นกัน พลังแห่งแรงดึงดูดใช้ได้ผลกับครอบครัวตัวเองและหลายๆคนที่มีความเชื่อมาแล้ว..
-ในตัวคุณมีพลังดึงดูด ที่สามารถเนรมิตทุกสิ่งที่คิดให้กลายเป็นความจริงได้...
-คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า...
ทำไมคนประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ จึงเชื่อมั่นในการสวดมนต์...
ทราบไหมว่าคนร่ำรวย คนมีอำนาจ หรือข้าราชการระดับสูงจำนวนไม่น้อย นิยมการสวดมนต์เป็นประจำ พวกเขาเหล่านั้นได้อะไรจากการสวดมนต์?  คงไม่ใช่ความสบายใจอย่างเดียวแน่ !!!
-การใช้พลังดึงดูดด้วยวิธีการง่ายๆ แต่ได้ผล
คุณจะพบเรื่องดำมากมายที่จะบอกหนทางแก้ปัญหาทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บป่วย ความผิดหวังในความรัก ปัญหาการงาน หรือความทุกข์ยากต่างๆ เพื่อบรรลุผลในสิ่งที่คุณต้องการ
Credit: วิศิษฐ์ ศรีพิบูลย์(LAW OF ATTRACTION)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น